Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

THIẾT KẾ BAO BÌ GẮN HÀI HÒA VỚI THIÊN NHIÊN

 Thiết kế bao bì sản phẩm tự nhiên là xu hướng phổ biến vào năm 2024. Bạn có thể tìm thấy nhiều thiết kế bao bì mỹ phẩm gắn liền với thiên nhiên.

Tại sao hình ảnh của thiên nhiên rất phổ biến trong ngành công nghiệp mỹ phẩm?

Khác với trước đây, thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại đang dần thay đổi. Nếu trước đây, mọi người không quá quan tâm đến các thành phần sản phẩm, các yếu tố an toàn sản phẩm và sức khỏe toàn diện của người dùng thì ngày nay an toàn và lành tính trở thành ưu tiên hàng đầu khi khách hàng chọn mua. một sản phẩm. 

Cho dù mua hàng tiêu dùng hay mỹ phẩm, thành phần của sản phẩm, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đều được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Sản phẩm gần gũi với thiên nhiên mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Điều này đặc biệt đúng đối với các sản phẩm thực phẩm và mỹ phẩm – sản phẩm được sử dụng trực tiếp trên cơ thể.

IN ẤN VIỆT VƯƠNG

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 1 | Kalapress Việt Nam

Vì sở thích này, định vị thương hiệu hoặc đặc tính sản phẩm dựa trên yếu tố “bản chất thuần túy” đã trở thành một xu hướng. Thương hiệu quảng bá các chương trình tiếp thị, quảng bá hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Dạo qua một loạt các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị, bạn sẽ thấy rất nhiều thương hiệu thay đổi thiết kế túi xách của họ bởi vì sản phẩm có phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên với yếu tố đồ họa chính.

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 5 | Kalapress Việt Nam

Chú ý đến khả năng mở rộng của bao bì sản phẩm

Bạn có biết điều gì đặc biệt về các sản phẩm tự nhiên? Nó dễ dàng được làm mới từ chất lượng nội bộ đến bao bì nhãn bên ngoài. Một dòng mặt nạ với Vincare lên đến 5 mùi tương ứng với 5 loại hoa khác nhau. Một dòng sản phẩm dưỡng ẩm thiết yếu Olive cũng có ít nhất hai phiên bản – dưỡng ẩm và làm sáng da với hai loại tinh chất tự nhiên khác nhau.

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 2 | Kalapress Việt Nam

Tính năng này cho phép thương hiệu mở rộng danh mục sản phẩm, đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng và đa dạng hóa chương trình bán hàng. Bạn có ấn tượng khi đi ngang qua một kệ trưng bày rất nhiều sản phẩm từ một thương hiệu với thiết kế bao bì bắt mắt và liên quan? Thiết kế bao bì mỹ phẩm thiên nhiên đẹp và nhiều lựa chọn trở thành thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu bao gồm bán hàng trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 4 | Kalapress Việt Nam

Vấn đề là tối thiểu nhưng không nhàm chán

Thông thường thiết kế nhãn mỹ phẩm với cảm giác tự nhiên thường gắn liền với sự tối giản. Mặc dù các nhà thiết kế ứng dụng theo nhiều phong cách sáng tạo khác nhau, chủ nghĩa tối giản vẫn là một quy tắc thiết kế được chú trọng. Tuy nhiên, tại thời điểm này, làm thế nào để tạo ra một mẫu bao bì tối giản mới nhưng không nhàm chán trở thành một vấn đề đau đầu sáng tạo của người sáng tạo.

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 3 | Kalapress Việt Nam

Để giải quyết vấn đề này, mỗi nhà thiết kế cần tìm và thử nhiều giải pháp thiết kế khác nhau. Mẫu số chung của các giải pháp này là gắn bao bì vào hệ thống nhận dạng vốn có của thương hiệu và sử dụng điểm yếu tự nhiên làm điểm nhấn cho bao bì. Phần còn lại của thiết kế có thể được tùy chỉnh để sản phẩm đồ họa ấn tượng nhất có thể.

Không chỉ các yếu tố đồ họa

Một đặc điểm khác của xu hướng thiết kế hơi tự nhiên đối với bao bì mỹ phẩm là nó không chỉ là đồ họa mà còn là bản chất trong sản xuất và in nhãn. Đây có thể là một giải pháp tuyệt vời cho các thương hiệu nhắm đến hình ảnh tự nhiên thuần túy để tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho khách hàng của họ. Giấy, vật liệu tái sử dụng hoặc phân hủy sinh học là những lựa chọn sản xuất bao bì phổ biến cho các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay.

Thiết kế bao bì gắn hài hòa với thiên nhiên 6 | Kalapress Việt Nam

Vì vậy, bạn có một ý tưởng thiết kế bao bì mỹ phẩm tinh khiết, an toàn và thân thiện với người tiêu dùng? Hãy đến và bắt đầu một dự án hiệu quả với đội Việt Vương ngay lập tức.

Khám phá thêm các thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp tại Công ty In Việt Vương.


IN ẤN VIỆT VƯƠNG

Website: https://baobivietvuong.comhttps://inhopcaocap.vn

Kinh doanh: 0963504422 (Ms Hà)

Địa chỉ: 46 Thạch Lam, Phường Phú Thanh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét