Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

KHÁM PHÁ CÁCH CẢI THIỆN TEXT TRONG THIẾT KẾ IN ẤN

 Có phải text trong thiết kế thương hiệu gây khó khăn cho bạn? Nếu vậy, bài viết này sẽ giúp bạn cải thiện text trong thiết kế thương hiệu.

Theo các nhà thiết kế có kinh nghiệm, kiểu chữ không chỉ là chọn một font chữ và kích thước font chữ từ một menu có sẵn trên máy tính của bạn, mà nó thực sự là một nghệ thuật với nhiều thế kỷ lịch sử phát triển. Hãy bắt đầu với những cách để cải thiện text trong thiết kế thương hiệu ngay bây giờ.

Xem thêm: in catalogue số lượng ít hcm / Nhận làm hộp giấy tại HCM

Khám phá cách cải thiện TEXT trong thiết kế in ấn 1 - KALAPRESS.VN

Chọn font chữ phù hợp cho thông điệp của bạn

Eben Sorkin, một nhà thiết kế kiểu chữ, giải thích, Mỗi font chữ đều có tiếng nói riêng. Giọng nói này ảnh hưởng đến cách chúng ta nhận thức ngôn ngữ mà chúng ta đang đọc, nhưng cũng là cách chúng ta có thể nhận và xử lý thông tin. Theo đó, mỗi kiểu chữ có một tâm trạng và tính cách riêng, nó thân thiện, nhiều màu sắc, nghiêm túc hoặc ngớ ngẩn. Thực tế là nhiều thương hiệu hiện nay sử dụng font chữ không phù hợp với hoàn cảnh, cảm xúc và thông điệp để truyền tải.

Tâm trạng của font chữ phải phù hợp với người xem

Với thiết kế thương hiệu, sau khi bạn chọn font chữ tâm trạng phù hợp để truyền tải thông điệp, tâm trạng của font chữ cũng phải phù hợp với khách hàng mà bạn hướng đến.

Phân tích Eben Sorkin:

Đây cũng có thể là một lực lượng mạnh mẽ để tạo ra sự truyền tải hiệu quả và thuyết phục hơn tất cả các loại nội dung … khi đặc tính của font chữ bạn sử dụng phù hợp với tính cách của bạn. của text, người đọc có thể đọc text nhanh hơn và dễ dàng hơn. Trái lại, đó là một rào cản khiến họ chậm lại. Chúng tôi càng dễ đọc chúng tôi thiết kế chúng cho khách truy cập, họ càng dễ dàng tìm ra những gì họ đang tìm kiếm, nhấp và mua hoặc trả lại. Lựa chọn font chữ truyền đạt lịch sử và biểu diễn trực quan phù hợp với cả ngôn ngữ được hiển thị và nội dung cuối cùng của thương hiệu doanh nghiệp. Kiểu chữ serif cổ điển dường như phù hợp với blog của một nhà xuất bản sách truyền thống. Tính dễ đọc, rõ ràng và các tính năng thiết kế dễ tiếp cận của các font chữ này mang lại cho chúng một nét hiện đại và làm cho chúng trở thành một lựa chọn khôn ngoan cho thiết kế trang web.

Khám phá cách cải thiện TEXT trong thiết kế in ấn 2 - KALAPRESS.VN

Kích thước font chữ phải phù hợp với bối cảnh sử dụng của in ấn

Khi chọn và sắp xếp font chữ trong một thiết kế, khả năng đọc là một trong những điểm quan trọng cần xem xét đầu tiên. Bạn không muốn làm mệt mỏi khách hàng của mình bằng cách làm cho các ký tự quá nhỏ hoặc làm phiền họ bằng những dòng text quá lớn. Kích thước font chữ có thể thay đổi và thay đổi từ thiết kế này sang thiết kế khác, nhưng nhìn chung nó phụ thuộc vào đặc điểm và cấu trúc của một font chữ cụ thể hoặc font cách bạn sử dụng trong thiết kế của mình.

Mẹo từ KALAPRESS dành cho bạn là: Những dự án thiết kế có kích thước lớn hơn như áp phích có thể hoạt động tốt với font chữ lớn, vì chúng có nhiều không gian hiển thị hơn và người xem sẽ xem chúng. từ xa Đối với các dự án có tương đối ít ký tự text, tùy thuộc vào ngữ cảnh và đối tượng, bạn có thể phát triển sáng tạo hơn với các lựa chọn font chữ của mình.

Khám phá cách cải thiện TEXT trong thiết kế in ấn 3 - KALAPRESS.VN

Font chữ cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố văn hóa

Tương tự như màu sắc trong thiết kế hình ảnh thương hiệu, cách khách hàng nhận được text của một thiết kế cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố văn hóa. Vì vậy, nhạy cảm với nội dung bạn đang thiết kế, điều quan trọng là sử dụng text hiệu quả nhất có thể.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang làm việc trên một thiết kế đòi hỏi phải truyền tải thông điệp đến nhiều đối tượng khác nhau? Vì vậy, tìm kiếm một font chữ trung tính hơn, kết hợp tốt hơn với môi trường xung quanh. Các font chữ như vậy, đôi khi được gọi là font chữ “đa năng”, thường là font chữ serif hoặc sans-serif.

Vẫn còn một số cách hữu ích khác để cải thiện text thiết kế thương hiệu của bạn. Đọc tiếp trong phần tiếp theo.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ In Việt Vương, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

IN ẤN VIỆT VƯƠNG

Website: https://baobivietvuong.comhttps://inhopcaocap.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/inhopgiaytuigiaycaocap/

Kinh doanh: 0963504422 (Ms Hà)

Địa chỉ: 46 Thạch Lam, Phường Phú Thanh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét