Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tiêu chí chọn mẫu in túi giấy tái chế đẹp


Trong lĩnh vực in túi giấy đẹp có rất nhiều tiêu chí để chọn nên sản phẩm túi giấy đẹp. Các bạn hãy cũng tôi xem qua các thông số sau nhé:

1/ Chất liệu giấy

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn chất liệu giấy phù hợp khi in ấn túi giấy. Việc lựa chọn chất liệu giấy phù hợp với mục đích sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn, tăng độ bền trong quá trình sử dụng. 

ĐỌC THÊM: IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TPHCM

2/ Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ luôn được đề cao ở mọi khía cạnh trong tất cả các sản phẩm. Tính thẩm mỹ của túi giấy in thể hiện ở kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh và bố cục của túi giấy.


3/ Mục đích sử dụng:

Một túi giấy đẹp phụ thuộc vào mục đích sử dụng, mỗi lĩnh vực, mỗi loại hàng hóa thì sẽ có những mẫu túi giấy khác nhau. Nếu bạn bán mỹ phẩm thì tiêu chí khi chọn mẫu in túi giấy đẹp là những mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước nhỏ, mỹ thuật nhẹ nhàng và đơn giản.
Khi chọn in túi giấy, bạn cần quan tâm nhiều các vấn đề kiểu in trên túi giấy: ép kim, dập nổi, cán gân hay phun UV định vị các hoa văn tiểu tiết. Chất lượng hiệu ứng in trên túi sẽ quyết định vẻ đẹp cho túi giấy của bạn.

Xem thêm thông tin hữu ích: Tại đây
LIÊN HỆ DỊCH VỤ IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM: 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT VƯƠNG H.A.T
46 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: vietvuongadv@gmail.com - info@invietvuong.com

Từ khóa về túi giấy được khách hàng quan tâm nhất hiện nay: hộp giấy cao cấp, in hộp giấy cao cấp, mẫu túi giấy đẹp, dịch vụ in túi giấy , dịch vụ in túi giấy giá rẻ

Xem thêm các bài viết về túi giấy của Bao Bì Việt Vương tại:
http://baobivietvuong.com/in-tui-giay.html
http://baobivietvuong.com/in-tui-giay-cao-cap.html

1 nhận xét: