Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

In hộp giấy đựng mỹ phẩm - Bao Bì Việt Vương

In hộp mỹ phẩm đẹp, cao cấp tại hcm. Công dụng của hộp mỹ phẩm là gì?


Ngày nay, hộp mỹ phẩm hay bao bì không chỉ có công dụng chứa đựng, mà nó còn thu hút khách hàng, mô tả được ích dụng của sản phẩm, nó cũng góp phần quan trọng trong việc tạo niềm tin và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Đối với mặt hàng mỹ phẩm, việc tạo được niềm tin và ấn tượng cho khách hàng là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hẳn mỗi chúng ta, không ai dám mạo hiểm sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và không hề biết thông tin về nó, bởi đã có quá nhiều những tai nạn xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm không đạt chất lượng.




Theo các chuyên gia digital Marketing, niềm tin của khách hàng được hình thành dựa trên nhiều khía cạnh hoàn toàn khác nhau:


– Nó có thể được hình thành nhờ vào việc giới thiệu từ người thân, bạn bè hay trực tiếp từ người bán hàng về những tính năng, công dụng hữu hiệu của sản phẩm.


– Hình thành dựa trên khả năng hiểu biết và mức độ tin tưởng về công ty sản xuất ra sản phẩm.

– Hình thành nhờ vào các hoạt động truyền thông như PR, quảng cáo, khuyến mãi, tiếp thị.

Trong đó, in hộp mỹ phẩm là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả với tất cả các công ty, đặc biệt là những công ty không chú trọng nhiều vào các hoạt động quảng cáo trên phương tiện truyền thông và PR.


Để cho ra đời hộp mỹ phẩm chất lượng, truyền tải được hết thông điệp của nhà sản xuất, đòi hỏi hộp phải có độ chính xác và mang tính thẩm mỹ cao. Để làm được điều này, bên công ty in hộp giấy phải thật am hiểu từng chất liệu giấy và các khâu trong quá trình thực hiện bao gồm:

Các công đoạn của in ấn hộp mỹ phẩm:



– Khâu thiết kế: Phải am hiểu được đặc tính của sản phẩm, ý đồ của nhà sản xuất và khách hàng mục tiêu để tạo ra mẫu thiết kế truyền tải được thông điệp của sản phẩm.


– Khâu sản xuất: Phải hiểu được chất liệu giấy, các chất liệu phụ thêm, các khâu gia công thêm tương tự hộp yến sào, hộp bánh kem như ép kim, dập nổi, cán màng hoặc phun Uv định hình trên các tiểu tiết làm gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì.


– Khâu dán: Đóng vai trò quan trọng, phải biết tính chất của từng loại keo để đạt được độ dính nhất định, tránh bị bung hay hở mối dán khi thành phẩm.


Vậy nên các loại sản phẩm như mỹ phẩm cao cấp thường chú trọng in ấn bao bì thiết kế. Vì như vậy, sẽ giúp nâng cao giá trị mỹ phẩm của bạn lên rất nhiều. Ngoài ra hộp mỹ phẩm đẹp sẽ giúp cho người dùng có nhu cầu hướng đến.


Những hộp giấy mỹ phẩm đẹp luôn có ấn tượng đối với người dùng. Và bao bì hộp giấy còn là công cụ bảo vệ thương hiệu rất nhiều.

Vì thế tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng mà đưa ra phương án thực hiện làm hộp mỹ phẩm cụ thể, đồng thời kiểm soát chặt chẽ từng khâu.


Ví dụ cụ thể đối với dòng sản phẩm sữa rửa mặt. Mẫu thiết kế dựa trên cảm giác thoải mái, trong lành sau khi làm sạch da mặt với sản phẩm. Sử dụng công nghệ in bế, dán kiếng trong làm cho hình ảnh khuôn mặt người phụ nữ đang hướng về phía trước với cảm giác thoải mái, dễ chịu, mát mẻ. Những hoa văn xanh lá cây đi kèm trên hộp mỹ phẩm sẽ làm tăng thêm nét đẹp từ thiên nhiên của sản phẩm. Cũng chính từ miếng dán Supor trong suốt giúp khách hàng thấy rõ sản phẩm bên trong và cũng vì thế việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn.

1 nhận xét: