Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

5 CÁCH ĐỔI MỚI BAO BÌ VỚI HÌNH DÁNG TRONG THIẾT KẾ

 Hình dáng hay còn gọi là Shape, là một công cụ thiết kế linh hoạt. Nó có thể giúp ích rất nhiều cho bạn nếu bạn biết cách “biến tấu” một cách sáng tạo. Từ khung nội dung, để tạo điểm nhấn hình dạng là một công cụ đơn giản có thể được sử dụng để thêm hiệu ứng chuyên nghiệp vào mẫu thiết kế của bạn.

Khung nội dung có viền

Khung nội dung có viền là một cách tuyệt vời để tạo sự tập trung vào nội dung của bạn. Nó cũng phù hợp để điều hướng nội dung khác nhau. Nếu bạn muốn thêm một đường viền xung quanh một phần của văn bản, thì hãy chú ý đến độ dày của viền và độ dày của text, và nên tránh sử dụng các phông chữ rườm rà, cồng kềnh sẽ làm mất tác dụng của khung.

5 Cách đổi mới bao bì với hình dáng trong thiết kế 1 - KALAPRESS.VN

Thay đổi kích thước hình ảnh để tạo điểm nhấn

Kích thước và màu sắc của hình dạng có thể dễ dàng thay đổi mở rộng nó ở các góc, cho phép nó tăng và giảm tỷ lệ. Cũng lưu ý rằng màu sắc của hình dạng phù hợp với màu văn bản để tạo sự hài hòa thị giác.

5 Cách đổi mới bao bì với hình dáng trong thiết kế 2 - KALAPRESS.VN

Sử dụng hình dạng để điền vào không gian văn bản

Đừng ngại sáng tạo với kiểu chữ của bạn. Bạn có thể tạo các vòng tròn và tam giác để điền vào các vùng trống của các chữ cái. Điều này sẽ tạo thêm nhiều yếu tố quan tâm trực quan và làm cho tiêu đề nổi bật. Nhưng hãy lưu ý rằng việc tránh lạm dụng sẽ làm cho thiết kế có màu sắc và bình thường, đối với văn bản dài chỉ nên áp dụng tiêu đề chính.

5 Cách đổi mới bao bì với hình dáng trong thiết kế 3 - KALAPRESS.VN

Sử dụng hình dạng để làm nổi bật

Một hình dạng rắn sẽ trở thành điểm nhấn trong thiết kế của bạn. Bạn có thể tận dụng yếu tố thị giác này bằng cách đặt các số hoặc phần tử quan trọng trong hình dạng. Hoặc để có hiệu ứng tinh tế hơn, bạn có thể tăng độ trong suốt của hình dạng để giúp nó hòa trộn hoàn hảo vào thiết kế.

5 Cách đổi mới bao bì với hình dáng trong thiết kế 4 - KALAPRESS.VN

Kết hợp nhiều hình dạng sáng tạo

Thay vì sử dụng hình dạng làm điểm nhấn, chúng ta cũng có thể sử dụng nó làm hình ảnh chính cho thiết kế. Sắp xếp các hình dạng trong một bố cục cân đối và hoàn hảo, với sự hài hòa màu sắc được đính kèm.

5 Cách đổi mới bao bì với hình dáng trong thiết kế 5 - KALAPRESS.VN

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để tránh thêm quá nhiều hình ảnh sẽ lấn chiếm nội dung thiết kế. Đây là một cách để “biến đổi” với hình dạng đáng thử nghiệm nếu bạn muốn tạo sự khác biệt.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế bao bì sản phẩm mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ In Việt Vương, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét