Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

LÀM THẾ NÀO QUẢNG BÁ HIỆU QUẢ BẰNG THIẾT KẾ BAO BÌ TÚI?

 Việc quảng bá sản phẩm trên túi đi kèm có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để thiết kế bao bì túi ấn tượng?

Theo nghiên cứu trên thế giới, việc quảng bá sản phẩm trên túi đi kèm tạo ra ấn tượng mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng so với bất kỳ kênh nào khác. Hình thức này đặc biệt hiệu quả đối với các thương hiệu cao cấp. Hiện tại, bao bì túi không còn là vật chứa đơn thuần, mà là cách để người tiêu dùng tự hào rằng tôi đã mua / đang sử dụng sản phẩm của mình. Điều này sẽ tạo niềm tin cho những người không biết sản phẩm / nhãn hiệu của công ty.

Làm thế nào quảng bá hiệu quả bằng thiết kế bao bì túi 1

Tất nhiên, kênh này khá tốn kém để thiết kế và in ấn. Nhưng nếu đầu tư đúng mức, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả. Để thiết kế bao bì túi giấy đẹp, bền với chi phí tốt nhất, bạn nên chú ý đến các yếu tố dưới đây.

Bạn thiết kế bao bì túi để làm gì?

Tùy thuộc vào loại hàng hóa được đóng gói bên trong túi, bạn có các tùy chọn khác nhau:

  • Túi mua sắm / bán lẻ thường được làm bằng polypropylene không dệt / tái chế. Túi phải được thiết kế rộng, mỏng, dai, có hai tay cầm dài để bạn có thể buộc chúng lại với nhau.

  • Túi thư / túi thư tốt nhất là nhỏ với nắp có thể gập lại có thể tạo thành một phong bì. Chất liệu thường là bìa mềm, polypropylene.

    Túi sản phẩm công nghiệp tốt là túi lớn, bền, với nhiều yếu tố hấp thụ sốc như bọt hoặc polypropylen.

Làm thế nào quảng bá hiệu quả bằng thiết kế bao bì túi 2

Có bao nhiêu túi phù hợp?

Ước tính số lượng túi cần thiết cho chương trình sẽ giúp bạn chọn phương pháp in phù hợp. Hiện nay có hai phương pháp in phổ biến:

  • In kỹ thuật số (in sau) có ưu điểm là nhanh. Nhưng chi phí của mỗi bản in cao. Chỉ áp dụng cho các đơn hàng trên 3000 túi.
  • In công nghiệp (sản xuất nội tuyến) yêu cầu đơn đặt hàng của bạn phải có ít nhất 5.000 đến 20.000 túi. Mặc dù mất rất nhiều thời gian, nhưng bù lại cho chất lượng màu tốt hơn trong khi ít tốn kém hơn.

Làm thế nào quảng bá hiệu quả bằng thiết kế bao bì túi 3

Có bao nhiêu màu mực cần thiết cho bản in?

Khi thiết kế túi bao bì, số lượng màu sắc và diện tích của mẫu in cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn phương pháp in vì nó ảnh hưởng đáng kể đến chi phí của mỗi mẫu in. Nếu bạn cần 1 hoặc 2 màu và văn bản không cách nhau quá ½ inch (1,27 cm), in kỹ thuật số là một lựa chọn tốt và phần còn lại nên là in công nghiệp.

Một món đồ trong túi nặng bao nhiêu?

Sản phẩm của bạn nặng bao nhiêu? Bởi vì túi đầu tiên sẽ được sử dụng để giữ hàng hóa mà khách hàng của bạn mua. Bạn nên chọn vật liệu đủ mạnh để chịu được trọng lượng của hàng hóa được đóng gói trong túi. Ngoài ra, túi cần phải đủ cứng để ngăn chặn nó rò rỉ ra ngoài qua các lỗ trên cơ thể. Hiện nay, túi nhựa hoặc nhựa được sử dụng rộng rãi.

Làm thế nào quảng bá hiệu quả bằng thiết kế bao bì túi 4

Độ dày của thiết kế bao bì túi ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của túi. Theo đơn vị thiết kế in ấn, thiết kế bao bì, nhận in hộp giấy theo yêu cầu, độ dày vật liệu lý tưởng là:

  • Bán lẻ các sản phẩm ánh sáng: từ 25 đến 30 micromet.

  • Lưu trữ, vận chuyển hoặc hiển thị hàng ngày: 40 đến 50 micromet

  • Bảo vệ và hỗ trợ hàng hóa nặng hoặc mài mòn: từ 75 đến 100 micromet.

  • Bảo vệ tổng thể cho các vật nặng: 150 micromet.

IN VIỆT VƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét