Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Vai trò của túi đựng quà- Công ty In ấn Việt Vương


Túi giấy đựng quà được xem là chiếc túi thần thánh, nó sẽ thay bạn gửi những món quà cũng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận vào những dịp lễ, tết, sinh nhật…Món quà được đựng trong túi giấy được thiết kế, in ấn đẹp mắt sẽ thể hiện thành ý của người tặng quà, đồng thời tăng thêm ý nghĩa cho món quà, khiến người nhận quà cảm thấy được coi trọng và sẽ yêu quý món quà hơn.



   Một món quà tặng dù đơn giản hay sang trọng nhưng đều thể hiện tấm lòng người tặng, với ý nghĩa như vậy không thể thiếu một túi giấy đẹp để đựng những món quà đó.




   
Vai trò của túi giấy đựng quà 

   Sử dụng túi giấy đựng quà là một phần không thể thiếu trong các sự kiện của doanh nghiệp. Tại các sự kiện như lễ kỷ niệm, khen thưởng, tri ân, xúc tiến quảng bá hay giới thiệu sản phẩm mới.... doanh nghiệp thường xuyên sử dụng túi giấy đựng quà tại các sự kiện này với nhiều mục đích như:

 - Mang quà tặng đến khách hàng, nhân viên, đối tác một cách lịch sự, sang trọng, như một lời tri ân, cảm ơn đến người nhận quà.

 - Việc in logo, tên doanh nghiệp, thông điệp lên túi giấy đựng quà tặng giúp ghi dấu ấn doanh nghiệp. Tất cả những người được nhận quà tặng đều có thể dễ dàng nhận ra công ty, doanh nghiệp của bạn thông qua những hình ảnh được in trên túi. 

 - Túi giấy in ấn sang trọng, ấn tượng giúp món quà của quý doanh nghiệp càng thêm ý nghĩa

 - Nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng, hiện cung cấp sản phẩm túi giấy kraft trơn, hông in với giá thành vô cùng rẻ. Túi có sẵn, có thể giao hàng ngay trong ngày. 


LIÊN HỆ DỊCH VỤ IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM: 

CÔNG TY CỔ PHẦN IN VIỆT VƯƠNG H.A.T
  • 46 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: vietvuongadv@gmail.com - info@invietvuong.com

Xem thêm các bài viết của Bao Bì Việt Vương tại: 

2 nhận xét: