Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

IN BROCHURE NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Thiết kế ấn tượng và thực sự độc đáo, nội dung nên gợi ý nhẹ nhàng với các chủ đề chính, đừng để brochure giới thiệu tất cả. Mục tiêu là tạo ấn tượng với khách hàng để họ có thể chọn cuốn brochure của chúng tôi chứ không phải các nhà cung cấp khác. Vậy in brochure như thế nào cho hiệu quả?

Nếu bạn đang cần những poster cho một bữa tiệc, buổi biểu diễn ở trường, hoặc đơn giản là tô điểm cho các bức tường trong phòng của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý để làm cho việc in poster hiệu quả hơn.

Xem thêm: IN ẤN ẤN PHẨM, NHÃN MÁC

Tại sao chúng ta cần brochure quảng cáo?

Nếu được thực hiện tốt, có thể nói rằng brochure là brochure bán hàng quan trọng nhất của công ty bạn. Ví dụ: bạn không nên gặp một khách hàng mới khi bạn không có danh thiếp vì nó trình bày thông tin giới thiệu cơ bản nhất về bạn với tư cách là thành viên (một cá nhân) trong công ty. Và brochure toàn bộ hoạt động của công ty, hơn nữa, brochure quan trọng là nó có thể truyền tải những hình ảnh tốt nhất một cách hiệu quả. Vấn đề còn lại là những thông tin bạn cần giới thiệu trong brochure và cách thiết kế brochure quan trọng này.

In brochure như thế nào cho hiệu quả 1? KALAPRESS.VN

Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy hầu hết các khách hàng tiềm năng nhìn vào một brochure liệu hoặc trang web trước khi gọi, đến cửa hàng hoặc gặp nhân viên bán hàng. Vì vậy, làm một cuốn brochure nhỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng là một công việc rất quan trọng.

Dưới đây là các yếu tố giúp bạn thiết kế một cuốn brochure có thể nói những điều đúng để nói:

Yếu tố đầu tiên: Thu hút

Yếu tố quan trọng nhất của một brochure để đánh giá xem nó có hiệu quả hay không là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng. Màu sắc và hình ảnh sáng tạo làm điều này tốt nhất (màu sắc ấn tượng nhưng không lòe loẹt). 

Đừng đặt phía trước brochure của bạn chỉ bằng các từ và chữ cái, thay vào đó hãy viết một hoặc hai dòng được gọi là tiêu đề chính. Những dòng này phải đơn giản, súc tích và hiệu quả. Luôn luôn nhớ rằng trước tiên bạn cần thu hút sự chú ý đến khách hàng và bìa brochure đang làm điều đó. Nếu bạn viết quá nhiều từ, khách hàng có thể chán và không mở lại. Ngoài ra, không in tên công ty và dòng liên lạc dài. Đặc biệt, nếu mặt trước của công ty hoặc mô hình không đẹp, đừng đặt nó lên trang bìa, nó sẽ làm cho brochure của bạn tồi tệ hơn bạn nghĩ đấy.

In brochure như thế nào cho hiệu quả 2? KALAPRESS.VN

Yếu tố thứ hai: Nắm bắt và đáp ứng mối quan tâm của khách hàng

Một khi khách hàng đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, phần quan trọng nhất và khó nhất là làm hài lòng và duy trì sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm. Về mặt lý trí, mọi người thường nghĩ: “Có gì trong đó cho tôi?” Khi họ nhìn vào brochure. Nói cách khác, bạn phải nhanh chóng chứng minh rằng công ty hiểu được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là đáp ứng mong muốn của người đọc. Làm thế nào để bạn khiến khách hàng nói “Ồ! 

Trong trường hợp này, họ đã đề cập đến trường hợp của tôi, cuốn brochure của bạn đã thành công trong việc nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đó, hãy cho khách hàng biết công ty của bạn có thể mang lại lợi ích cho họ nhiều hơn nữa. Bạn nên thử sử dụng vài từ càng nhiều brochure của bạn. Càng nhiều từ, cuốn brochure càng khó hiểu (ngoại trừ trong một số trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như các ngành công nghiệp công nghệ cao).

In brochure như thế nào cho hiệu quả 3? KALAPRESS.VN

Yếu tố thứ ba: Giải pháp cho nhu cầu của khách hàng

Món khai vị làm cho bạn thèm các món ăn chính. Đối với brochure quảng cáo quá. Bạn phải cung cấp đủ thông tin để khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu thêm. Để lại một vài vấn đề chưa được trả lời để họ phải gọi và tìm hiểu thêm chi tiết. Chỉ nhẹ nhàng đề xuất theo các chủ đề chính, đừng để brochure bao gồm tất cả. 

Đây là một trong những sai lầm phổ biến khi khách hàng của chúng tôi cố gắng thiết kế brochure quảng cáo của họ thành nhân viên bán hàng. Brochure không phải là catalogue, datasheet hay tài liệu technical highlight. Đó là một sự trợ giúp tuyệt vời để quảng bá hình ảnh của công ty bạn một cách ấn tượng, nhưng bản thân brochure không phải lúc nào cũng đóng vai trò là nhân viên bán hàng.

Yếu tố thứ tư: Hành động

Nếu brochure quảng cáo của bạn đã thực hiện những điều trên, bạn đã chính thức có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn cũng như những gì họ sắp làm việc. Vì vậy, bây giờ bạn phải nói rõ làm thế nào họ có thể thực hiện bước tiếp theo. Có nhiều cách mà bạn quen thuộc như số điện thoại để được tư vấn mua sắm hoặc hỗ trợ kỹ thuật về thời gian phục vụ, mẫu đơn đặt hàng, trang web, e-mail….

In brochure như thế nào cho hiệu quả 4? KALAPRESS.VN

Yếu tố cuối cùng

Bạn không nên in thông tin liên lạc của công ty nhiều lần trong brochure, khách hàng sẽ khó chịu khi thấy rằng khi có một số điện thoại lớn của công ty bạn. Khi khách hàng cần, họ sẽ tìm cách liên lạc với bạn.

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty in ấn Việt Vương, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét