Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

GIỚI THIỆU BẢNG MÀU MỚI THEO XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA PANTONE

 Viva Magenta và Frozen Fjord ice Pink là hai trong số hơn 300 màu mới được Pantone thêm vào hệ thống màu của họ. Khám phá bảng màu độc đáo này dưới đây. Tại In Việt Vương đang áp dụng bảng màu Viva Magenta và Frozen Fjord trong in hộp giấy, in túi giấy, in name card, in catalogue,… và nhiều in ấn khác.

Gần đây, viện màu Pantone đã bổ sung thêm 315 bảng màu mới. Những màu mới này được chọn để phản ánh các xu hướng hiện tại, trong tương lai và được lấy từ phổ.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 1

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone

Trong đó, có hơn 50 sắc thái hồng. Hãng tin rằng sắc thái của màu hồng ngụ ý nhiều ý nghĩa và tương đương ngoài ý nghĩa truyền thống. Blush đầu tiên, Viva Magenta và Tender Touch là 3 trong số 50 sắc thái đó. Ngoài ra, bảng màu cũng có hơn 70 sắc thái màu xanh được giới thiệu. Bao gồm cả sắc thái tươi sáng và tông màu xanh gợi lên cảm giác của mùa hè nhiệt đới tươi mát.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 2

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 3

Viện Pantone cho rằng màu sắc có tác động rất lớn đến thiết kế. Ngày nay, ảnh hưởng này được phản ánh trong nhiều quan điểm xã hội và cải tiến công nghệ. Vì vậy, mở rộng bảng màu là một điều cần thiết. Bảng màu mở rộng kết hợp các giải pháp kỹ thuật số sẽ giúp khách hàng thiết kế dễ dàng, giúp họ biến đổi tầm nhìn sáng tạo của họ thành một hướng thực tế hơn.

Giới thiệu bảng màu mới theo xu hướng thiết kế của Pantone 4

Hiện tại, Pantone đã thêm màu mới vào sách tổng hợp để các cá nhân làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo có thể sử dụng nó cho các dự án của họ hiệu quả hơn. Các sắc thái khác nhau trong bảng màu có thể được nhóm lại với nhau để làm cho quá trình lựa chọn màu sắc thuận tiện hơn.

Đợi và cập nhật thông tin về thiết kế thương hiệu và màu sắc trong thiết kế tại Công ty In Việt Vương một cách nhanh chóng. In Việt Vương là đơn vị thiết kế in ấn uy tín tại TPHCM, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế in ấn như: in cataloguein name cardin túi giấyin hộp giấyin sách…. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những ấn phẩm ưng ý đúng theo yêu cầu.


IN ẤN VIỆT VƯƠNG

Website: https://baobivietvuong.comhttps://inhopcaocap.vn

Kinh doanh: 0963504422 (Ms Hà)

Địa chỉ: 46 Thạch Lam, Phường Phú Thanh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét