Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

NHẬN LÀM HỘP CỨNG, HỘP ĐỰNG QUÀ, HỘP GIẤY CAO CẤP TPHCM

 Công ty In Việt Vương chuyên sản xuất làm hộp cứng cao cấp , hộp đựng quà, hộp giấy sang trọng tại HCM. Liên hệ: 0982848380 để biết thêm chi tiết!

Đối với những dòng sản phẩm phổ thông thì chỉ cần in túi giấyin hộp giấy thông thường để trao tặng khách. Thế nhưng, một khi đã gắn kết thương hiệu với sản phẩm, thì những mẫu túi giấy hay hộp giấy không chứ nổi giá trị thương hiệu. Mà ta phải đến sản phẩm hộp quà tặng, hộp cứng cao cấp.

Cho thể nói, hộp giấy, hộp đựng quà, hộp cứng cao cấp không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà mà còn là phương tiện quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu.

In Hộp Giấy Cao Cấp Số Lượng Ít Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Bình Thạnh 01 | IN KALAPRESS

Hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp được xem là những sản phẩm sang trọng trong ngành công nghiệp đóng gói. 

Chúng được làm bởi những tấm bìa cứng cáp, chắc chắn và bao bọc bởi chất liệu giấy in với thiết kế khác nhau. Cùng với hoa văn trang trí thành phẩm sắc nét, hộp giấy cao cấp là loại hộp mang phong cách thanh lịch của bao bì đóng gói. Chúng là giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ sản phẩm và gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.

Những yếu tố làm hộp cứng cao cấp

Công ty thiết kế in ấn In Việt Vương chuyên sản xuất làm hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà, hộp giấy sang trọng với đủ mọi kích cỡ, màu sắc, hình dạng và bảo vệ sản phẩm hoàn hảo cũng như thêm nhiều giá trị cho thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn các mục sau đây bao gồm cả in ấn, trang trí, hình dáng, phong cách hộp giấy cao cấp của riêng bạn.

Giấy bìa cứng

Về phần bìa cứng, In Ấn Việt Vương sử dụng bìa chất lượng để sản xuất hộp cứng cao cấp để đảm bảo mỗi hộp của chắc chắn bảo vệ sản phẩm bên trong. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà độ dày của giấy có khác nhau, thường dao động từ 1,0mm đến 3,0mm (1000gsm đến 3000gsm).

IN KALA: Nhận In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp Số Lượng Ít Tại TPHCM 03

In Việt Vương nhận in hộp bánh trung thu cao cấp.

Lớp áo phủ bên ngoài

Lớp áo khoác bên ngoài rất nhiều mẫu mã, có thể đồng màu trắng hoặc có thể in một chủ đề hay hoa văn nào đó. Lớp áo phủ rất nhiều , mẫu mã khác nhau (giấy mỹ thuật, giấy kraft, giấy bạc, vải,…).

In Việt Vương cung cấp hộp giấy cao cấp với nhiều loại giấy khác nhau và nhiều hơn nữa để sản xuất hộp bìa cứng cao cấp sang trọng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế đồ họa, in ấn hoặc ép nhũ.

Gia công sau khi làm hộp cứng cao cấp

Có nhiều dạng gia công trên hộp cứng (bế, cán màng, ép nhũ, UV,…) điều đó tạo cho thành phần gây ấn tượng đến khách hàng. Những hộp cứng cao cấp chất lượng và sắc nét sẽ trở thành những vật kỷ niệm để nhắc nhở khách hàng nhớ đến thương hiệu và công ty của bạn.

Thông thường, khi in ấn đều sử dụng in offset vì giúp cho hộp giấy cao cấp của bạn bắt mắt với khách hàng một cách tốt nhất.

Nhận In Hộp Giấy Số Lượng Ít Theo Yêu Cầu - Giá Rẻ TPHCM 11 | IN KALA

Ép nhũ

Ép nhũ là công đoạn áp lên những vị trí chữ, hình ảnh bằng một màu sắc lấp lánh mà phương pháp in thông thường không làm được. Một quang phổ rộng, mờ, bóng, kim tuyến kết hợp với các màu nền sang trọng sẽ cho cái nhìn thiện cảm với hình ảnh sản phẩm/thương hiệu công ty bạn.

Bế nổi

Bế nổi là một khâu là nổi chi tiết các hoa văn họa tiết cần nhất mạnh (đa phần thường là logo, tên sản phẩm,…) có thể kết hợp với ép nhũ tọa một diện mạo thanh kịch và sang trọng cho hộp cứng.

Các dạng hộp cứng cao cấp hiện nay

Hộp nắp bản lề

Nhận sản xuất làm hộp cứng, hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp hcm 4

Mẫu hộp cứng cao cấp số 1 tại In Ấn Việt Vương

Hộp nắp rời

Nhận sản xuất làm hộp cứng, hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp hcm 2

Mẫu hộp cứng cao cấp số 2 tại Việt Vương.

Hộp kéo

Nhận sản xuất làm hộp cứng, hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp hcm 3

Mẫu hộp cứng cao cấp số 3 tại In Việt Vương

Hộp nắp gài

Nhận sản xuất làm hộp cứng, hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp hcm 1

Ở đâu sản xuất hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà, hộp giấy sang trọng

Đa phần ở Việt Nam, các công ty thiết kế in ấn chỉ nhận gia công những sản phẩm hộp cứng, hộp đựng quà, hộp giấy cao cấp cho bánh trung thu. Các sản phẩm như rượu thì ít được gia công in ấn vì những sản phẩm này thường được gia công tại nước ngoài. 

Chỉ ít những công ty thiết kế in ấn gia công chuyên nghiệp tại Việt Nam mới nhận sản xuất hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà, hộp giấy sang trọng. Và trong đó, In Việt Vương là một trong những xưởng in hộp giấy cao cấp chuyên nhận các đơn hàng sản xuất làm hộp cứng cao cấp, hộp đựng quà, hộp giấy sang trọng.

Công ty In Việt Vương chuyên sản xuất hộp cứng cao cấp sau: Hộp carton sóng E, hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài,… Với các chất liệu khác nhau như: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized…

Quy cách báo giá làm hộp giấy cao cấp

  • Kích thước 3 chiều (chiều ngang, chiều cao, chiều rộng)
  • Loại giấy (Couche 250, couche 300, couche 350… Duplex 200, duplex 250, duplex 300… Briston 250, Briston 300, Briston 350,,,) Phân biệt các loại giấy cơ bản tại đây.
  • In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)
  • Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)
  • Số lượng (bao nhiêu hộp)
  • Có Ép kim hay UV định hình không?
  • Có dán support hay không?

Tại sao chọn In Việt Vương sản xuất làm hộp cứng cao cấp tại TPHCM?

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Quá trình in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng
  • Giá in hộp rẻ và ổn định
  • Bộ phận chăm sóc hỗ trợ 24/7
  • Giao hàng miễn phí nội thành

Với thông tin trên, bạn có đủ tự tin cho chiến dịch tăng doanh số thông qua thiết kế in ấn poster mới của bạn không? Mọi thắc mắc xin liên hệ In Việt Vương chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết. Liên hệ với thông tin dưới đây ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét